๐Ÿ”’ Closed Need HELP!!! Newbie... ๐Ÿ˜”

Status
Not open for further replies.

king31689

Leecher
Pa help naman po. Newbie here, meron po kasi akong moden openline na po sya, gusto ko sana ilagay sa pisowifi. Anong sim po magandang ilagay and anong mga tricks ang gagawin sa sim or sa modem?


Kung pwede sana ung step by step. ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข
Kasi marami ako nakita na tricks dito pero d ko masyado maintindihan lahat. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
Tapos yung iba po kailangan pa ng 900+ na comment. ๐Ÿ˜“

Pa tulong po... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 172
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
king31689

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top