❓ Help Safe ba ?

Status
Not open for further replies.
Talaga boss ? Kabigan kong may work mag papa install aka kase may palamn yang mayan.
na dedetect talaga ng mga antivirus ang mga cr**ked software peru hindi naman talaga virus yan.

my tinatry ako i DL ngaun lng boss..tas nade-detect ni defender ehh trojan safe kaya?..gusto ko pa nmn i try
normal lang talaga sa mga cr**ked software na madedetech ni antivirus lods. peru hindi naman talaga yan virus
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 667
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Mhar24

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top