❓ Help immature ba????

Status
Not open for further replies.
kung itextext/chat mo yung crush mo na hi crush ngayong college


may plano kasi ako
na itext yung crush ko via anonymous number na hi crush for the 2nd time ,

then chat chat dun di ko ulit ssbhin kung sino ako

taz pag nakita ko na siya personal dahil pageenrol ngayon

bigla konalang i hi crush siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 422
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jungard

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,357
Total visitors
3,581

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top