🌐 G·TM Blue lantern free internert for globe broadband

Status
Not open for further replies.
.,boss katay na poh ba c blue? nakakonek ako pero ayaw sinubukan ko kagabi.,
.,pero naun oras na to nakabrowse ako connected pa din.,
 
.,pareho tau gnaun lang ako nakakonek sa net kanina connected ako ky blue peo ayaw makabrowse kahit nakset un proxy tsaka un sim q na globe parang binablock ni globibo hirap kumunek sa dashboard.,
 
boss..meron po ba pang Smart nito...??
hindi kasi stable signal ng Globe..
hindi ko matapos yung dinadownload ko..kahit gamitan pa ng IDM..:cry:
mlaking file kasi..:arghh:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 555
    Replies
  • 90K
    Views
  • 272
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top