❓ Help Totoo naba si Noload GTM?

Status
Not open for further replies.
nag bloblock narin ata globe ngayon yung sim ko nawala data nung nag try ako nang mga config na no load gamit 928 matagal na sim un kahit san ko salpak wala na talaga lte pero may 3g pa ala lang data parang sun..
 
Dapat pag nagka no-load sa PHC lang dapat ikalat wag na sa FB tapos ibebenta pa? :3 kaya nakakatay..kung gusto nyo talaga tumagal buhay pahalagahan di yung pag interesan bang ibenta at ipost....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 7K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
shakeitjunt

Online now

Members online
722
Guests online
1,731
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top