❓ Help Totoo naba si Noload GTM?

Status
Not open for further replies.
Irerelease din yan, Maniwala kayo. Sinusulit lang muna ng mga nakakaalm at nagpapakiramdam. Meron na ngang config na nasnipe dyan kaya meron ndin nagkaidea, tahimik lang din kasi magagaling na techsupport ng Globe ngayon, Wayback 2016~2017 na talagang tumatagal kahit irelease in public. NewGen na yata mga techsupport nila.

Oo newgen na, mga member na rin dito sa phcorner 😂
 
Warning: Avoid sms type text, all capital letters, jejemon style posts are considered as spam
mdli lng kc yan sa mg IT student ee kapatid q nga negosyo load ee häçk unliload kaya aq dq na nid ng noload LAMUNIN NIO YAN MGA SUGAPA HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 7K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
shakeitjunt

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top