👨‍🏫 Tutorial Miracle Box 2.58 cr@ck

patulong po dead boot ung cherry mobile flare s8 ko... pag on ko hati lang ung screen gray and black... tapos mag tunog ung cherry tune then wala na po... ilang beses ko na flash ung firmware nya pero ganun pa din... pls help po...
 
patulong po dead boot ung cherry mobile flare s8 ko... pag on ko hati lang ung screen gray and black... tapos mag tunog ung cherry tune then wala na po... ilang beses ko na flash ung firmware nya pero ganun pa din... pls help po...
patingin ng screenshot..baka need lang ireflash
 

About this Thread

  • 284
    Replies
  • 19K
    Views
  • 214
    Participants
Last reply from:
rxbdz

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top