🔒 Closed 1k post required

Status
Not open for further replies.
andaming mga tread na need ng maraming post bago ma kuha ang tinatago tagong trick ng ts. yung iba naman tinatanggalan ng need post to view pero not working naman or katay na, ano tawag dyan? may need to react pa talaga. haha

Sa tingin ko dun dapat tong tread na to sa PHC feedbacks.. haha..

Pero tama lang yan sir na may ganyang rules para nga naman maiwasan ang hit and run. Marami kasi ditong confidential talaga na tricks na supposed to be dapat tayong mga solid members lang nakikinabang instead na ini s†éál ng mga kupal at pinopost sa fb or pinag kakakitaan nila syempre unfair naman satin na parang binabarubal nalang tong forum na dapat previlege natin yan as members.

Dalawa lang naman yan para saken, either maging PAY to join or meet the standards to enjoy the perks ika nga. Libre na nga maging member dito nag rereklamo kapa.. Just my opinion.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 199
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
S k y K r u S h e r

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
3,297
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top