🔒 Closed Comment anything.. (SALOOBIN)

Status
Not open for further replies.
Hirap pala pag positibo sa hiv. nung tipong wala ka sinasabihan kundi kinakausap lang sarili ko.. hahaha 😔😔 ung di alam ng parents mo kong ano kalagayan mo.. akala ko madali lang mag take ng meds pero mali pala ako.. puro lang ako AKALA pero masakit na pala, ung tipong iiyak ka na lang dahil hindi ko alam kailan ako tatagal.

To myself, take care always, be strong, nandito na ei. nasa huli na pagsisi pero kakayanin hanggang sa huli.

nagmamahal,
cd4 count: 116😔😷😷
 
Hirap pala pag positibo sa hiv. nung tipong wala ka sinasabihan kundi kinakausap lang sarili ko.. hahaha 😔😔 ung di alam ng parents mo kong ano kalagayan mo.. akala ko madali lang mag take ng meds pero mali pala ako.. puro lang ako AKALA pero masakit na pala, ung tipong iiyak ka na lang dahil hindi ko alam kailan ako tatagal.

To myself, take care always, be strong, nandito na ei. nasa huli na pagsisi pero kakayanin hanggang sa huli.

nagmamahal,
cd4 count: 116😔😷😷

ganun talaga laging nasa huli ang pagsisisi pero nanjan na yan kaya lakasan mo na lang loob mo laban lang. Isipin mong isa lang yang pagsubok mas ok kung may mapagsasabihan kang makakaunawa sayo at hindi huhusga sa kung anong sitwasyon meron ka. Dasal lang kapit lang kay Jesus. Try mo pumunta sa isang christian church. Virtual hugs.. ❤
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 202
    Replies
  • 4K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
Haarp Machine

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,909
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top