🔒 Closed May iba pa bang way para makadownload ng mabilis

Status
Not open for further replies.

kyle_millare

Grasshopper
May iba pa bang way para makadownload ng mabilis? May dinodownload kasi ako na laro na 18gb. parang 1 year pa ata to matatapos hahaha. Salamat sa makakasagot
 
Hindi mo na po ireregister yon pa load ka siguro mga 50 then text mo surfalert off yun buksan mo data mo automatic na yon 5 pesos 15 minutes unli surf
Depende pa rin sa area yung speed


oo kahit ganyan reg mo if area mo mahina sagap ng signal kahit anung sim gg yan mga lods
 
Mas reliable yung 5pesos per 15mins ni globe tm, wala ka ng ireregister. Sufalert off lang para sure makaltas yung load mo. dapat mabilis connection sa inyo para sulit. Kapag tu50 kasi may blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 481
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
electromagnus06

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top