🔒 Closed Help me please

Status
Not open for further replies.
Sa config po yan pero stable po ba yung internet mo?
Stable naman po yung signal ko dito sir..kaso diku alam kung san ang problema dito..kinuha ko lang kasi yung config..tapos connected naman..peru ayaw lang mag browse.
 

Attachments

  • IMG20200101153939.webp
    IMG20200101153939.webp
    306.6 KB · Views: 11
Stable naman po yung signal ko dito sir..kaso diku alam kung san ang problema dito..kinuha ko lang kasi yung config..tapos connected naman..peru ayaw lang mag browse.
Hanap na lang ulit ng bagong hpi sir/maam kasi minsan sa config yan eh😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 477
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lunatic

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top