❓ Help All About Balance Transfer Metrobankcard.

Status
Not open for further replies.

PHC_Taong-BATO

꧁ ⭐⭐🏆⭐⭐ ꧂ 🅰🅽🅶 🅰🅻🅰🅼🅰🆃 🅽🅶 🆂🅰🅶🅸🅽🅶
Hello, at Happy new year sa buong PHC Family,
ako'y nagbabalik at ito yung 1st open thread ko this year 2020. 🙂

láρág lang kayo ng alam niyo tungkol sa Balance Transfer Service Offer ni Metrobank.
Interest. Advatanges, Different niya sa ibang bank, etc. ( basta covered lang ng balance transfer service )
Mas better if user ka ni metrobank,
mas better kung agent ka ni metrobank.

This is for research purpose only.

salamat ka-PHC

Happy 2020 sa lahat
 
Happy new year paps bato 😊
Metrobank user kaso payroll account type. Hindi ko pa natry iyan transfer services ni metrobank.
ang alam ko lang kasi si balance transfer, from the word, " balance o balanse " at transfer o ilipat o pag lipat ng balance from from once different card to another card. pero nag ssurvey pa ako ng may alam pag dating sa service na inooffer nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Xian420

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top