❓ Help Http Injector

Status
Not open for further replies.

Kelly1431

Eternal Poster
Ako lang ba?
Dati maayos pa, pero nung nag-update ayun nagkaproblema na.
Connected but no browse ako kapag nakaconnect sa http injector. Ang dami ko nang config na nadownload lahat no browse.
Pahelp naman diyan mga boss. Tia!
Ps. Wala akong ginagalaw kahit isa sa settings.

Edit: Working na. Nakadefault dns lang hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 824
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
k3nzki123

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,334
Total visitors
4,676

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top