❓ Help Http Injector

Status
Not open for further replies.

Kelly1431

Eternal Poster
Ako lang ba?
Dati maayos pa, pero nung nag-update ayun nagkaproblema na.
Connected but no browse ako kapag nakaconnect sa http injector. Ang dami ko nang config na nadownload lahat no browse.
Pahelp naman diyan mga boss. Tia!
Ps. Wala akong ginagalaw kahit isa sa settings.

Edit: Working na. Nakadefault dns lang hehe
 
Kapag napunta ka sa playstore, dun mo iclick yung open
haha ako nga 2 beses ko nang inupdate injector kp sa playstore lagi pa rin nakalagay please update http injector.
Ganyan din ako dati nung wala pang update, I mean wala pa talagang update may nagpopup lagi kapag binubuksan. Pero nung meron na, naayos na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 824
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
k3nzki123

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
3,297
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top