🔒 Closed Special Force Ping 404+

Status
Not open for further replies.

SakuraX

Fanatic
Ask ko lang po if may solusyon para sa problemang to? sa Special Force Playpark lang po kasi mataas ang ping ko eh pero sa ibang game naman po hindi mataas tsaka 10mbps po internet namin kaya di rin po dahil dito. kapag naman po nagddownload 2mbps. Help po salamat po sa makakatulong.
 
May nag lalaro papala ng sf dito nakaka miss mag laro ng sf layo na kasi ng computer shop sa amin Dahil sa sf kaya ako napadpad dito sa PHC haha
 
di necessarily mabilis download speed, mababa din latency. depende talaga yun sa ISP mo bro. yung convergys dito samin naka 20mbps fiber kapitbahay ko pero unstable connection, mabilis tumaas ang ping. PLDT fiber ka ba?
 
di necessarily mabilis download speed, mababa din latency. depende talaga yun sa ISP mo bro. yung convergys dito samin naka 20mbps fiber kapitbahay ko pero unstable connection, mabilis tumaas ang ping. PLDT fiber ka ba?
Fiber po kaso di po PLDT Galaxy po ata internet namin sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 230
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SakuraX

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top