🔒 Closed Aws Cloud Free Trial

Status
Not open for further replies.
Google Cloud sana kaso lang hindi na ata accepted ng google ang amex card ng gcash.

Pwede mo parin i-try 3-5 pesos lang naman ang mababawas pero mababalik din.
 
Google Cloud sana kaso lang hindi na ata accepted ng google ang amex card ng gcash.

Pwede mo parin i-try 3-5 pesos lang naman ang mababawas pero mababalik din.
may mga cc ako sa google cloud kaso need i verify ang card kala ko ayos na pag accepted ang CC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ROSALYN-KO 16

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top