🔒 Closed Pano po mag openline / sim unlock Samsung Galaxy Note 4?

Status
Not open for further replies.

satoruyuki

Leecher
Meron pasalubong samin yung tito ko na dalawang Samsung Galaxy Note 4 (SM-N910F) galing Europe. Nakakahinayang lang kasi ndi nagagamit pang text o tawag since ang accepted lang ng sim cards nila is para sa Europe lang. Baka meron po sainyo marunong na pwede magturo sakin kung pano mag openline ng phone dito na hindi na kailangan mag third-party apps na gamit o laptop na gamitin sa pagunlock? Para ndi na ako magbayad sa labas. Haha hindi po ako tech-savvy so kung pwede po pakiexplain ng simple lang. Thanks po and more power!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
atotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top