GOMINER IS GONE

Status
Not open for further replies.

Loco Multiverse

Forum Veteran
Sad to say, nag down na gominer. Na häçk na site nila and its sad. Muntik na ko mag deposit. Sayang mga nag invest dun. :c
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    85.9 KB · Views: 18
Palabas lng yan ng myari ng gominer tlagang alibi lng nila yan...scammer po tlga yan sa una lng tlga cla mgbbyad once na achieved na nila un mga tao nag deposit ska cla ggwa ng alibi
 
Palabas lng yan ng myari ng gominer tlagang alibi lng nila yan...scammer po tlga yan sa una lng tlga cla mgbbyad once na achieved na nila un mga tao nag deposit ska cla ggwa ng alibi
tama ganyan lahat ng mga investment site palabas na na häçk pero sadya naman yun e kung may tiwala na sakanila mga bago mag 100day scam na
 
Korek mgpapalit lng ult cla ng domain site nila tpos gnun ult ggwen nila jan cycle lang ulit ulit gwa site tpos down kya kng ako sa inyu pgaralan nyu mabuti un site ung coinpayu legit un ng deposit ako duon ng premium nbawe kona invest ko kng skali man mang scam sya atlis bawi kona take note lifetime un premium sknla kaya tiba tiba ako...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 629
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
keyowti1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top