🔒 Closed Decision on Maguindanao Massacre Case

Status
Not open for further replies.
For us culture shock, pero sa Mindanao uso parin doon yung mga tribal wars o conflict nang mga ankan. Pero na chambahan lang talaga itong isang Ampawtu-an na naka bato, cguro nung sinabi nang tatay nya na ubusin na yang mga yan ni literal nung unggoy dahil sabog sa bato.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 447
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top