🔒 Closed Globe BUG ba to? 32 Gb wala pang 1day na download ko

Status
Not open for further replies.
alam ko na pala ito naalala ko na ang promo na ito risky to kasi tsambahan lang yan na no capp hindi lahat ng nagreg sa promo na yan unli na at no capp yung iba minalas..at nagcapping sa kanila..natry ko narin ito at nagsuccess ako nung unang registration pero nag capp sa panagalawang register ko..
 
alam ko na pala ito naalala ko na ang promo na ito risky to kasi tsambahan lang yan na no capp hindi lahat ng nagreg sa promo na yan unli na at no capp yung iba minalas..at nagcapping sa kanila..natry ko narin ito at nagsuccess ako nung unang registration pero nag capp sa panagalawang register ko..
Mas okay kaya boss kung 1week na yung ireregister?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top