🔒 Closed Globe BUG ba to? 32 Gb wala pang 1day na download ko

Status
Not open for further replies.
bakit kayo takot na takot mawala yan. wala namang forever at besides phccorner is intended for sharing tips and tricks. pag may nawala may bago ulit na darating. masaya kayo kasi alam nyo. pano naman ang hindi pa nakakaalam? pamasko nyo nalang. para happy ang lahat.
 
bakit kayo takot na takot mawala yan. wala namang forever at besides phccorner is intended for sharing tips and tricks. pag may nawala may bago ulit na darating. masaya kayo kasi alam nyo. pano naman ang hindi pa nakakaalam? pamasko nyo nalang. para happy ang lahat.
walang problema sa sharing boss, pero alam mo naman siguro boss may mga taong papansin kahit sa fb ipopost! May pinuhunan kasi sa häçks na to. At walang problema sakaling makatay man, may mag rerefund sana ng 1month subcription ko sa häçk na to total pasko naman, sayang kasi 13th month 😂. Kung no load walang problema kahit share na kung saan free net naman yan. Tama po boss? Ok din sana mag share kung di na lumalabas sa Phcorner, ung dito dito lang wala nang fb at youtube.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top