🪄 League of Legends Can my Laptop run LoL with this specs?

Status
Not open for further replies.

PHC - Hajz

Fanatic
Hello po ask ko lang po kung kaya ang LoL sa ganitong specs ng laptop :

Processor : Pentium(R) Dual-Core CPU T4400 @ 2.20 GHz 2.20GHz

Installed RAM : 3 GB

System type : 32bit

Pahingi narin po tips para tumaas FPS if di kaya
 
laptop mo na yan o bibilhin mo pa lang?
base sa processor at ram.. 128MB lang ang GPU niyan.

makakapag LoL ka pero expect mo na ang FPS Drop.
 
na try ko dati mag laro sa laptop ko na old 1.1ghz, 4gb ram no gpu nasa 30 fps ko hahah, pero finormat ko muna ung laptop tapos lol lang tlga laman, napa plat 1 ko ung account ko sa laptop ok na ung haha skl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
AckermanLevi

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top