🔒 Closed hazky vs shernan (fliptop paki delete if bawal)

Status
Not open for further replies.
hindi ko siya natapos panoorin pero maganda ang concept, ang alam ko si shernan nakaisip ng ganyan kasi napanood ko sa channel niya na mas gusto niya yung ganyang paksa kesa laitan at murahan pag na battle. yung laban niya kay range maganda din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Itwasntme18

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top