🔒 Closed sana mga tumulong sa kanya balikan niya! thanks sir raffy

Status
Not open for further replies.
buti nga tinulongan din siya ng mga pilipino dun at tutulongan siya makahanap ng work at syempre apartment hays im so happy taltgha
Oo meron pa talagang pinoy na mababait eh.. Kaya kawawa si Boss dami kasing gold digger tsk😂
 
Mabait yan si Bjorn kaya naloko e sobrang bait .sa nangyari sa kanya dito pinas naging positibo parin sya kahit naging taong lansangan sa cebu .maging mga rugby boy binibigyan sya pera or pagkaen na meron sila .friendly Kasi Yan si bjorn kaya meron pilipinong tumulong kahit papaano.
 
Mabait yan si Bjorn kaya naloko e sobrang bait .sa nangyari sa kanya dito pinas naging positibo parin sya kahit naging taong lansangan sa cebu .maging mga rugby boy binibigyan sya pera or pagkaen na meron sila .friendly Kasi Yan si bjorn kaya meron pilipinong tumulong kahit papaano.
mabait din po ibang cebuano just to let you know from cebu here!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 705
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
________PHC-MrJuLy

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top