❓ Help Globe Pocket Wifi Ayaw Mag On

Status
Not open for further replies.

PHC-Jeng

Eternal Poster
Good evening mga boss/maam.

Nasira yata pocket wifi ko. Pinabayaan ko lang kasi na nakacharge. Tsaka napansin ko nalang nag off sya tapos di ko na maopen . Kahit echarge ko ulit.

Sira na bato? O may pag asa pang maayos? Sino may nakaranas na ng ganto sa inyo?

Pasagot po.

Salamat 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 231
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pastor noel

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top