🔒 Closed Oppo A5s root access granted

Status
Not open for further replies.

The Adventurer man

Honorary Poster
Oppo A5s CPH1909
Root3d by mediatek easy root + magisk manger
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-17-12-58-45-02.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-58-45-02.webp
    35.5 KB · Views: 46
  • Screenshot_2019-12-17-12-57-48-16.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-57-48-16.webp
    41.3 KB · Views: 33
  • Screenshot_2019-12-17-12-58-16-14.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-58-16-14.webp
    57.1 KB · Views: 33
  • Screenshot_2019-12-17-12-51-09-60.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-51-09-60.webp
    39 KB · Views: 32
  • Screenshot_2019-12-17-12-51-23-08.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-51-23-08.webp
    26.5 KB · Views: 34
  • Screenshot_2019-12-17-12-50-07-00.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-50-07-00.webp
    47 KB · Views: 31
  • Screenshot_2019-12-17-12-50-19-83.webp
    Screenshot_2019-12-17-12-50-19-83.webp
    44.5 KB · Views: 38
Nice! Wag ka magbura ng mga system app kung wala kang nandroid backup. Baka ma bootloop ka.
 
Pa Tutorial plss, Tweaker ako kaya kailangan na kailangan ko na talaga yan, Gusto ko sana mag Port nun ehh ayoko kase ayoko muna binyagan to 😂
 
How 'bout A3s master kaya mo po ba? Kasi sa pagkakaalam ko isa rin yan sa mahirap i root. Katulad rin ng A5s version yan boss, medyo mas latest lang sayo, willing to wait.
 
China Based naman to dba? May alam ako Rooting App from PC For all China based (Universal) D ko pa natatry, Ayoko kase pag sa Phone Ni root Sayang Ung RAM, D katulad pag sa PC pag ginamit mo ung mismong SuperSU lng ma iinstall..

Alternative pasana ung sa Custom Recovery, Kahit Tweaks lng sapat na.. 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 6K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC - BhoszRAM

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top