🗡️ Mobile Legends S15

Status
Not open for further replies.

Nickfury

Fanatic
Guys need your opinion, plano ko bumili ng none meta hero sa season 15 para mag pa rank up, cnu ba mas maganda: Jawhead o Angela?
COnsider yung, masaya bang laru.in ang hero? hindi ba boring e spam yung hero? okay ba sya gamitin sa karamihan ng line up sa pubgame? gaano sya ka epectibo para sa soloQ player?
Thanks po mga lodi :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 555
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xRai

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top