🔒 Closed Preggy hair rebond?

Status
Not open for further replies.

Mameow

Eternal Poster
sana mag karon ng women's forum admin
sa mga naging preggy dito pwede ba mag parebond ng buhok? 5 months preggy ako
 
- same po kayo ni wifey. bawal daw maamoy ng buntis yun chemical na nilalagay sa buhok. kaya mo yan 4 months to go.
 
yan din gusto ko mangyari for woman forum para kapag may gusto itanong about sa ibang girls kaso kahit magkaroon ng forum woman dito baka daming mga lalaking magsipasukan sa forum.. 😅
 
thanks dito, im also preggy. bawal ba mag ultra long distance cycling kapag preggy ka? balak ko sana this december 200km ride.

depende ata sa kung ilang months naba tummy mo?? kasi baka matiktik yung kalsada.. mahirap kapag bumabyahe ang juntis!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 277
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top