🤝 Sold Spotify Premium Family - Solo Account | Auto-Renew

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Duration & Warranty (months)
12
Price in ₱
750
Payment method
Maya or Maribank
Recently, I posted a thread para mag-confirm yung ibang members dito kung nagagamit pa nila yung Spotify account na nakasabit sa account ko. And since meron sa kanila ang hindi nag-reply, tinanggal ko na sila. Benta ko na lang para naman mapakinabangan ko rin. LOL

Bago ang lahat, read and understand this thread...


Country/Region: USA & AU
Spotify Premium Membership Start Date: 2015-12-11 (USA) | 2016-04-30 (AU)

Process Guide
  1. Siguraduhing may Spotify app nang naka-install sa phone mo, at walang naka-login na account.
  2. I will be sending you a QR code to scan. After scanning the QR code, may lalabas na direct login link. Click nyo lang para mag-autologin sa Spotify app nyo. Once confirmed, send your payment thru Maya or Maribank.
  3. Yung account na lalabas sa app nyo ay isang 'managed account'. Meaning, hindi pa ninyo magagalaw ang ibang settings.
  4. After 2 to 3 days, may lalabas sa Spotify account nyo na notification para mag-request ng full access. Automatic itong lalabas. Hintayin nyo na lang.
  5. Kung wala problema between our transaction, I will approve the request para magka-full access kayo. Once approved, may lalabas sa Spotify app nyo na pwede nyo nang i-setup yung account nyo. Kailangan nyo ng email address na hindi nyo pa nagagamit sa Spotify para ma-activate ang full access nyo.
  6. During the activation, you will be asked to set up your own password and birthday. Make sure to enter a birthday (not under the age of 13) para ma-activate.
Question & Answer
  • Bakit hindi na lang thru Spotify family invite? Bakit kailangan pa na 'managed account' muna?
    • Para sa buyer-seller assurance. Online wallets and banks allow a payee 2 days to file a chargeback. Nangyari na sa akin ito noong nakaraan. May nag-chargeback kaya nagkanda-loko yung BDO ko. Sobrang hassle buti naayos rin naman agad. Mas madali kong ma-track in case magkaroon tayo ng problema.
  • Kailangan ba talaga na yung email ay hindi pa nagagamit sa Spotify? Paano kung may existing Spotify free account ako?
    • Within 2 to 3 days, kapag lumabas na yung request to 'graduate' the account into a regular Spotify user, kakailanganin mo talaga ng email na hindi pa nagagamit sa Spotify. Hindi pwedeng gumamit ng email na nagamit na dati sa Spotify kasi magkaka-mismatch sa country/region.
  • Gaano katagal ang subscription? 12 months (or 1 year) lang ba?
    • Hindi lang 12 months. One-time payment yan hanggang sa mawala na lang. Yung 12 months (or 1 year) na nakalagay, para sa warranty yan dito sa PHC, for either a replacement or partial refund.
  • Paano makakasiguro na magtatagal? May proof ba?
1776572279832.webp
  • Kailangan ko bang mag-validate every year to keep the subscription?
    • Hindi. Yung mga ire-require ko lang ng annual validation ay yung mga nakasabit na walang bayad. Basically yung mga nabanggit ko sa taas, sila ang need mag-validate every year.
  • Ano ba yang 'managed account' na iyan? Ano ang ipinagkaiba niyan sa 'regular account'?
    • Ang 'managed account' ay may konting limitations. May access ka sa premium benefits, pero may certain settings and info na hindi mo pa mae-edit until ma-convert into a 'regular account'. Bakit? Gaya ng sinabi ko, for assurance. Ganito ang makikita sa Spotify app nyo...
ZL9AD.jpg
ZLydQ.jpg
ZLy3q.jpg
ZL9ZJ.jpg
ZL9Yj.jpg
  • Pwede na ba agad i-login sa iba't-ibang devices, PC client, or Spotify web player yung account?
    • Pwede na agad magamit sa ibang phones. Sabihan lang ako para makapag-generate ako ng QR code na i-scan nyo. Until hindi pa na-'graduate' into a regular account, hindi pa magagamit sa PC or Spotify web player, kasi wala ka pang email and password na magagamit.
  • Bakit sobrang gwapo ni Soul Calibre?
    • Dahil sa genes namin. Walang pangit sa angkan namin eh. :cool::LOL:
Just in case meron kayong mga katanungan or clarifications, feel free to ask below. I'll answer/respond as accurately as I can.


1776569736393.webp
1776569757159.webp
Matagal na itong mga accounts ko. 1 year lang kasi ang lumalabas sa payment history.
 
Yung account mo ba is expired CC na pero nagrerenew pa? Ganun sakin e hahaha mag 2 years na
 

About this Thread

  • 275
    Replies
  • 6K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
_solemnity

Online now

Members online
976
Guests online
1,556
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top