🔒 Closed Buzzbreak Ban

Status
Not open for further replies.

Prumutor

Leecher
Kapag umabot ba ang cashout ng 4 days, ban / detected na? Naka pending kasi yung mga naka-cashout na accounts. Inemail ko naman pero 5 days pa ang aabutin daw ng reply. I just want to know if meron pang pag-asa to.
 
Di pa yan ban pag return yan sayo at may message yan ang ban.... wait mo lang hanggat walang message na gumagawa ka ng îllégâl activity ok pa yan go wag mawalan ng pag Asa hehehe
 
Nag self-referrals kasi ako na may farming. îllégâl activity na ba ang tawag dito? Para kasing nananakot yung admin ng BB sa FB dun sa announcement post nila.
 
4 days pending sakin pero dumating nung kinagabihan tapos next cash out ko 8hrs nalang tinagal. Share ko lang baka makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
skysolstice

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top