🔒 Closed What is Partial Monthly Service Fee sa Pldt Home Fibr plan 1299???

Status
Not open for further replies.

Lui08

Leecher
Hi guys first time ko lang kasi magpakabit ng PLDT home fibr plan 1299, then ang first bill ko is 2,468.10.. Then I checked my online bill, nakalagay may partial monthly service fee na to nasa 1,1++... Every month ba ganyan na magiging bill nmin???
 
Ganyan yan pag-unang first payment mo. may mga hidden charges kasi yan. tignan mo lang sa billing statement mo second to the last page nandun yung detailed due payments mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 140
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Syntax Errors

Online now

Members online
1,493
Guests online
2,757
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top