🔒 Closed video editor

Status
Not open for further replies.

WawaTv

Forum Guru
pa help po sa may mga video editor na walang water mark yong madali lang gamitin
pahiram namn po

salamat sa mag response
 
modded pala na Kínémás†ér... tsaka learn ka na rin mga complex na video editor kasi masresourceful ang tools and pang pro siya
like premiere pro
 
Premiere or Aftereffects boss.. pero kung gusto mo simple lang vsdc di na rin masama
 
Choices:
  1. Premiere Pro
  2. Davinci Resolve (Ginagamit sa hollywood filmmaking)
  3. Vegas Pro
  4. Cyberlink Power Director

Ayan if ayaw mo ng pang beginner.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 390
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zackmark29

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top