🔒 Closed Paano ma black lahat ng ****sites sa PC patulong po

Status
Not open for further replies.
mahirap mag block ng sites sa PC if yung gumagamit ay techy kasi kahit maeblock mo pa lahat yan, pwede cla gumamit ng proxy sites. or ibang domain ng sites na naiblock mo.
 
Copy mo ung laman tas Open ka notepad as Administrator
tapos Punta ka lang dito..
C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts
 

Attachments

matry nga to sa comshop ng friend ko pasaway n mga bata kasi eh lang beses nadin kami nakahuli ng nanunuod ng **** na mga bata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
rubolf

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top