🔒 Closed paano po mag clear o mag bawas po ng file dito sa ovpn for pc dami na po kasi eh

Status
Not open for further replies.
installer kasi yan or .exe
take note mo yung kung saan folder kapag nag install ka.
usually sa program files...

then hanapin mo yung folder ng ovpn>data>config

usuaaly sa c:\program files mo makikita yung mga installed program na folders

1575503739313.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 79
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Addicted-To-PHC

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top