❓ Help Magandang headphones po 800budget ko suggest po kayo?

Status
Not open for further replies.
Wow ha sikat na sikat itong kz ah

maganada naman talaga si KZ, although kung hindi issue sau na sa likod ng tenga mo sya nakasabit, ok sya, saka matibay ung cable nya, meron ako dati JBL T10, nahila lang konti, nawala na sound ng isang earphone, pero sa KZ ( ZSN ung model ko) matibay talaga, and if in any case masira nga ung cable or maputol, removable ung cable pwede ka bumili ng cable lang without changing the earphone itself, pwede ka nga bumili ng bluetooth cable kung gusto mo rin na parang wireless earphone.
 
maganada naman talaga si KZ, although kung hindi issue sau na sa likod ng tenga mo sya nakasabit, ok sya, saka matibay ung cable nya, meron ako dati JBL T10, nahila lang konti, nawala na sound ng isang earphone, pero sa KZ ( ZSN ung model ko) matibay talaga, and if in any case masira nga ung cable or maputol, removable ung cable pwede ka bumili ng cable lang without changing the earphone itself, pwede ka nga bumili ng bluetooth cable kung gusto mo rin na hindi nakakabit sa phone ung earphone.
Yung bluetooth na lang po tingnan ko sa shoppee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
PaPoTzKi

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,313
Total visitors
4,555

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top