❓ Help Magandang headphones po 800budget ko suggest po kayo?

Status
Not open for further replies.
Yan din gusto ko malaman eh
actually meron ako before headphone nakalimutan ko na brand, bigay lang naman kasi sa akin, okay naman sounds, pero malaunan, mabilis na malowbat, siguro nagtagal din sa akin ng 1 taon.

kaya lumipat na ko sa may wire, hindi headphone, earphone, problema ko kasi sa headphone, mainit sa tenga, saka pag nagtagal sumasakit ung tenga ko kasi matagal naiipit.
 
actually meron ako before headphone nakalimutan ko na brand, bigay lang naman kasi sa akin, okay naman sounds, pero malaunan, mabilis na malowbat, siguro nagtagal din sa akin ng 1 taon.

kaya lumipat na ko sa may wire, hindi headphone, earphone, problema ko kasi sa headphone, mainit sa tenga, saka pag nagtagal sumasakit ung tenga ko kasi matagal naiipit.
Ganun ba wireless earphones kaya? haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
PaPoTzKi

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top