🍒 TM Tapos na Ang Fiesta kay TM (Dead na toh wag ng buhayin) Closed

Status
Not open for further replies.
My regular load ka .. kaya ka nakaconect sa vpn..ganun yun..
 
Coconect ka talaga yan my load ka eh..kahit ano vpn puwede yan basta regular load..
 
Coconect ka talaga yan my load ka eh..kahit ano vpn puwede yan basta regular load..
Familiar ka sa SAO? Parang hindi eh kasi halata naman sa mga pananalita mo. Kahit mag load kanang 1million if naka SAO ka hindi yan makukuha. Hirap e explain, dalawa pa nman comment mo similar lng.
 
pamangkin ko may bug nga daw sa tm load ata :D sabi sa akin subukan ko dawayun lng sabi nya e nka games99 ako at postpaid na sun :D dalwa palitan ko sa net anyway sana di matapos yan ng maambunan din :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 7K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
PHC - Lolipop99

Online now

Members online
485
Guests online
1,726
Total visitors
2,211

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top