🍒 TM Tapos na Ang Fiesta kay TM (Dead na toh wag ng buhayin) Closed

Status
Not open for further replies.
Boss update ko lang anu kayang nangyari hahaha parang nagbug, naka sao ako kinain yung load ko na 5 pesos wahaha pero tuloy tuloy padin
hehehe hindi ko alam boss, hindi nman kakainin pag naka sao hahaha pero nalang tuloy-tuloy lang :)
 
ok na ako sa 10mb bug.. 2 tm sims napagana ko.. gagamit lang ng wireguard para bypass all sites.. tska lightweight si wg kaya ok sa ram, may sariling server ako cnu may gusto??

Screenshot_2019-12-02-14-07-08.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 7K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
PHC - Lolipop99

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top