🔒 Closed Top Arts School in the Philippines

Status
Not open for further replies.
ang mahal ng arts courses. bakit kaya.? fine arts sana gusto kong kunin dati pero di kaya ng budget. hanggang naging bachelor of arts na malayong malayo naman ang major. pol sci. haha napilitan kasi andon ang mga tropa. kaya ngayon PEC ang ending
 
ang mahal ng arts courses. bakit kaya.? fine arts sana gusto kong kunin dati pero di kaya ng budget. hanggang naging bachelor of arts na malayong malayo naman ang major. pol sci. haha napilitan kasi andon ang mga tropa. kaya ngayon PEC ang ending
Totoo, maganda yung fine arts pero sobrang mahal. Pol sci? True, malayo siya sa traditional art, pero, maganda yang course mo. Isa yan sa dreams ko, sa totoo lang. Malay mo makapasok ka pa ng grad school at makapagmajor ka sa law. Galingan mo! Sa mga kagaya mo nakasalalay bansa natin. :) God bless sayoo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 270
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
thecoffeeaddict

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,159
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top