🔒 Closed Buzzbreak ₱25/day 🤑 full tut (Added new trick)

Status
Not open for further replies.
Nung pinalitan ko yung email sa FB ng Temp mail biglang nag log out then na temporarily locked yung FB acc na ginagamit ko. BEWARE guys from adding temp mail to your primary email on FB. baka d niyo na magamit yan hahahahah
 
Nung pinalitan ko yung email sa FB ng Temp mail biglang nag log out then na temporarily locked yung FB acc na ginagamit ko. BEWARE guys from adding temp mail to your primary email on FB. baka d niyo na magamit yan hahahahah
wag mo kasi gamitin sa main fb mo. use dummy account instead para safe
 
haha kainis, kaya pala walang gcash sa account ko naka sg server pala ako pag register. malaki pag sg server ung main 100k
pag ph server 60k😂 per inv.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 510
    Replies
  • 20K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
Naabi

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,457
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top