🔒 Closed Buzzbreak ₱25/day 🤑 full tut (Added new trick)

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Wala nang intro intro farm na agad.

Requirements:
1 Facebook Account & Brain

Tips: As much as possible kung kaya niyo gumamit ng vpn na sg server gamitin niyo para malaki bigayan



1. Kung wala ka pang buzzbreak, download ka lang sa playstore.

2. Open then log in then enter mo code ko for + 5000 points.

B04368875

Trick #1

3. After matapos ang 1 & 2 download app cloner.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

4. Open clonner tapos select buzzbreak, click privacy option, tapos on si hide IMEI.

5. After mo mag self refer, clear data ni clonned buzzbreak.

Trick #2 by: rob1408

Temp mail + Facebook

1. Punta ka ng fb mo tas palitan mo primary email mo ng temp mail.

2. log in mo fb mo na ang primary email ay temp mail

3.Pag may lumabas ng "Previously logged in to buzzbreak blah blah" click "Continue"

4.Input mo na code ng main account mo then back to step 1.




Tips for withdrawing: Request kayo mga bandang 3:00-8:00 AM kasi mabilis pumasok. 6:00 AM ako nag withdraw niyan tapos recieve na mga bandang 8:00 AM
Screenshot_2019-12-07-10-51-48-478_news.buzzbreak.android.webp

If gusto niyo pa ng mga rewarding apps/website kindly visit my threads down below. Thanks 🤗

FunX

https://phcorner.org/threads/799056
Surveytime
https://phcorner.org/threads/795505
Blockstack
https://phcorner.org/threads/798413
Weare8
https://phcorner.org/threads/800639
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 510
    Replies
  • 20K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
Naabi

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top