Wala nang intro intro farm na agad.
Requirements:
1 Facebook Account & Brain
Tips: As much as possible kung kaya niyo gumamit ng vpn na sg server gamitin niyo para malaki bigayan
1. Kung wala ka pang buzzbreak, download ka lang sa playstore.
2. Open then log in then enter mo code ko for + 5000 points.
B04368875
Trick #1
3. After matapos ang 1 & 2 download app cloner.
4. Open clonner tapos select buzzbreak, click privacy option, tapos on si hide IMEI.
5. After mo mag self refer, clear data ni clonned buzzbreak.
Trick #2 by: rob1408
Temp mail + Facebook
1. Punta ka ng fb mo tas palitan mo primary email mo ng temp mail.
2. log in mo fb mo na ang primary email ay temp mail
3.Pag may lumabas ng "Previously logged in to buzzbreak blah blah" click "Continue"
4.Input mo na code ng main account mo then back to step 1.
Tips for withdrawing: Request kayo mga bandang 3:00-8:00 AM kasi mabilis pumasok. 6:00 AM ako nag withdraw niyan tapos recieve na mga bandang 8:00 AM

If gusto niyo pa ng mga rewarding apps/website kindly visit my threads down below. Thanks
FunX
https://phcorner.org/threads/799056
Surveytime
https://phcorner.org/threads/795505
Blockstack
https://phcorner.org/threads/798413
Weare8
https://phcorner.org/threads/800639
Requirements:
1 Facebook Account & Brain
Tips: As much as possible kung kaya niyo gumamit ng vpn na sg server gamitin niyo para malaki bigayan
1. Kung wala ka pang buzzbreak, download ka lang sa playstore.
2. Open then log in then enter mo code ko for + 5000 points.
B04368875
Trick #1
3. After matapos ang 1 & 2 download app cloner.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
4. Open clonner tapos select buzzbreak, click privacy option, tapos on si hide IMEI.
5. After mo mag self refer, clear data ni clonned buzzbreak.
Trick #2 by: rob1408
Temp mail + Facebook
1. Punta ka ng fb mo tas palitan mo primary email mo ng temp mail.
2. log in mo fb mo na ang primary email ay temp mail
3.Pag may lumabas ng "Previously logged in to buzzbreak blah blah" click "Continue"
4.Input mo na code ng main account mo then back to step 1.
Tips for withdrawing: Request kayo mga bandang 3:00-8:00 AM kasi mabilis pumasok. 6:00 AM ako nag withdraw niyan tapos recieve na mga bandang 8:00 AM

If gusto niyo pa ng mga rewarding apps/website kindly visit my threads down below. Thanks

FunX
https://phcorner.org/threads/799056
Surveytime
https://phcorner.org/threads/795505
Blockstack
https://phcorner.org/threads/798413
Weare8
https://phcorner.org/threads/800639
