🔒 Closed Upgrade block sim

Status
Not open for further replies.
Ung saken i ddeliver na ung upgrade sim. di na pala gumagana. sayang naman. pero as i checked kaninang madaling araw bumalik data nung blocked ko na sim after 2 days. hehe
 
Ung saken i ddeliver na ung upgrade sim. di na pala gumagana. sayang naman. pero as i checked kaninang madaling araw bumalik data nung blocked ko na sim after 2 days. hehe
Oo. usuless na yan. pero magagamit mo naman siguro sa smart at tnt yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jeff_EvoX

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top