🔒 Closed Ml10 bypass

Status
Not open for further replies.
baka may iba pa promo sim mo ts . di rin na connect sakin ml10 load ko .
Matagal ko ng d nloloadan to boss kahapon lng aq ngpaload ng ml10, kaya walang ibang load... Try mo muna eclear injector mo, den pasok mo ung ehi file... D aq ngbabalance inquery bka kc mdetect.... Hehe
Injecting lng ba boss?
 
Paalala lng mga paps kung sakali ng nabypass nga 200mb dapat hanggang 1gb lng kayo o mas mababa... Ako umabot ng 1.22gb kaso block na tnt ko.... Hehehe kaya kung ayaw nyo mablock sundin nyo nlng sinabi ko....
 
Paalala lng mga paps kung sakali ng nabypass nga 200mb dapat hanggang 1gb lng kayo o mas mababa... Ako umabot ng 1.22gb kaso block na tnt ko.... Hehehe kaya kung ayaw nyo mablock sundin nyo nlng sinabi ko....
yunt 1.2 gb na yun boss is for 3 days na ML 10? wg dapat palampas ng 1.2gb sa loob ng tatlong araw o kada araw?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kristiny

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top