🔒 Closed Ml10 bypass

Status
Not open for further replies.

kris18

Fanatic
Try nyo mga paps, ung mga ml10 ang promo jan... Bypass sya kc dumating na text no tnt n naubos ko na 200mb allocation para sa ml10, kala ko mgddisconnect n, pero ayon pumapapalo rin... See attachment below para sa proof... Pwede rin yan sa gtm n my fb&ig dko Alam kung mabypass rin...

Gusto ko sna paabotin sa 1gb ung data kaso naexcite aq, kaya share ko na.. Hehehe
Feedback is a must...
 

Attachments

  • Screenshot_20191130_145403.webp
    Screenshot_20191130_145403.webp
    83.4 KB · Views: 16
  • IMG_20191130_145555.webp
    IMG_20191130_145555.webp
    46.4 KB · Views: 16
  • Screenshot_20191130_150051.webp
    Screenshot_20191130_150051.webp
    91.7 KB · Views: 17
  • ml10bypass.ehi
    ml10bypass.ehi
    2 KB · Views: 278
Kung sakali na ngoff kayo ng data kc nglipat kayo sa isang sim tapos bumalik ulit kayo na d na makaconnect... Pm nyo ko papaganahin ulit natin yan... Tyaga lng..
hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kristiny

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top