🔒 Closed | ᴘʀɪᴠᴀᴛᴇ ᴄᴀɴᴀᴅᴀ sᴇʀᴠᴇʀ🇨🇦 | ᴘᴏᴡᴇʀᴇᴅ ʙʏ ᴀᴍᴀᴢᴏɴ | sᴜɴ ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ ᴘʀᴏᴍᴏ | ᴇʜɪ & ᴋᴛʀ ᴄᴏɴғɪɢ |

Status
Not open for further replies.
May browse pala siya, medyo mabagal lang kaya matagal magload, pero salamat pa rin ts, yung shadowsocks mo ay okay na okay.
 
Okay naman speed nung ovpn config nung isang nagshare dito (SGDO), kahit nung una kong triny dati ay medyo mabagal yung ovpn, hindi ko lang sigurado kung ako lang ba ang nakakaranas nun (ovpn).
di ko lang alam. minsan sa area din yan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 784
    Replies
  • 33K
    Views
  • 492
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
477
Guests online
2,164
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top