🔒 Closed | ᴘʀɪᴠᴀᴛᴇ ᴄᴀɴᴀᴅᴀ sᴇʀᴠᴇʀ🇨🇦 | ᴘᴏᴡᴇʀᴇᴅ ʙʏ ᴀᴍᴀᴢᴏɴ | sᴜɴ ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ ᴘʀᴏᴍᴏ | ᴇʜɪ & ᴋᴛʀ ᴄᴏɴғɪɢ |

Status
Not open for further replies.
Working TU50..
Thanks ts, keep on sharing
 

Attachments

  • Screenshot_20191203-180344_HTTP_Injector.webp
    Screenshot_20191203-180344_HTTP_Injector.webp
    71.1 KB · Views: 14
Connected siya pero hindi makabrowse? Pero yung shadowsocks gumagana naman, ano kaya problema?
alin po ang no browse?
Thanks for sharing
Thank you boss
salamat ts sa share
Salamat po sa config.
welcome din bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 784
    Replies
  • 33K
    Views
  • 492
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
477
Guests online
2,164
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top