🔒 Closed nagtatanong lang kung possible ba?

Status
Not open for further replies.

XxGiGxX

Eternal Poster
ask lang ako mga boss kung possible ba ma share ang internet ng computer shop to phone. parang "reverse tethering". kung possible, anong app gagamitin?
gusto ko kasi mag download ng series sa netflix sa phone ko. haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 94
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Saitama

Online now

Members online
1,485
Guests online
2,692
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top