🔒 Closed Help!. Intalling Visual Studio in loptop.

Status
Not open for further replies.
parang ini oopen mo ang iyong file sa isang application, na hindi naman para diyan sa apps na yan ang iyong file...

for e.g. ang iyong application ay poweriso, pero ang inioopen mo nmn na file sa kanya ay .rar so hindi yan gagana... dapat .iso
 
parang ini oopen mo ang iyong file sa isang application, na hindi naman para diyan sa apps na yan ang iyong file...

for e.g. ang iyong application ay poweriso, pero ang inioopen mo nmn na file sa kanya ay .rar so hindi yan gagana... dapat .iso
Ano pong dapat gawin sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 92
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top