❓ Help Possible lifetime free internet pasok!

Status
Not open for further replies.

Splakaboom

Fanatic
1574679614444.jpg

Look at gswitch kung meron kayong ganyan? If meron discuss natin may surpresa ako sayo.

Di ko sure mga boss kasi hindi naman ako madalas gumamit ng gswitch at magregister ng promo kundi gs50 lang naman dati. Ang kahinahinala ko lang kasing ginawa dito is nagpa Upgrade ako ng sim sa Globe Store last September.
 
Ngayon ko lang din kasi nadiscover mga paps. Kasi lagi ako nakaconnect sa wifi dati wala akong pakialam sa gswitch. Discuss muna tayo para maunawaan nyo din. Naghahanap din kasi ako ng katulad ko na may ganyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 249
    Replies
  • 15K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
freeiDee

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top