❓ Help Possible lifetime free internet pasok!

Status
Not open for further replies.

Splakaboom

Fanatic
1574679614444.jpg

Look at gswitch kung meron kayong ganyan? If meron discuss natin may surpresa ako sayo.

Di ko sure mga boss kasi hindi naman ako madalas gumamit ng gswitch at magregister ng promo kundi gs50 lang naman dati. Ang kahinahinala ko lang kasing ginawa dito is nagpa Upgrade ako ng sim sa Globe Store last September.
 
Sabi nga ni ts nag upgrade siya ng sim baka na tsambahan lang na na bug ang kangyang sim kaya nagkaganyan. Bakit hindi nyo rin subukan mag upgrade ng sim malay nyo baka maka tsamba rin kayong ma bug ang sim nyo. Okey?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 249
    Replies
  • 15K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
freeiDee

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,434
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top